Chi tiết địa điểm
Hội gia sư
Hội gia sư

Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (Đại học Thái Nguyên)


TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên

Hội gia sư
Số lần xem: 2988 lượt

Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái nguyên với  khuôn viên trên 50 hec-ta, đóng  trên địa bàn thành phố Thái nguyên, trung tâm văn hóa, kinh tế của tỉnh Thái nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc.

Trường nằm ngay cạnh đường quốc lộ 3, tuyến đường nối liền thủ đô Hà nội với các tỉnh Thái nguyên, Cao Bằng, Bắc cạn, Lạng sơn, Tuyên quang, Yên bái... Do vậy, quý khách có thể dễ dàng đến thăm trường cũng như các khu du lịch nổi tiếng lân cận như Hồ Núi Cốc, hang Định hóa, hang Đồng hỷ... bằng các phương tiện giao thông đường bộ. Với khoảng cách dưới một ki-lô-mét giữa ga Lưu Xá và trường, quý khách cũng có thể sử dụng tàu hỏa như một phương tiện để đến với trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp.

Xin vui lòng xem bản đồ dưới đây.

rường đại học Kỹ thuật Công nghiệp với khuôn viên đẹp như một công viên, với đầy đủ hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ thông tin, thư viện khép kín cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập an lành và tiện nghi.

Ký túc xá sinh viên nằm trong khuôn viên trường và các hệ thống nhà trọ sinh viên lân cận cung cấp khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu về ăn ở cho sinh viên với giá rẻ hơn nhiều so ở các thành phố khác.

Đến trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp như thế nào?

Với khoảng cách chỉ 70 km từ Hà nội đi Thái nguyên, vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi của trường cung cấp rất nhiều lựa chọn cho khách tham quan và các bạn sinh viên từ mọi miền đất nước đến với trường.

1. Giao thông công cộng:

- Từ Hà nội, hàng ngày có rất nhiều chuyến  xe khách  đi Thái nguyên, đi Bắc cạn với tần suất khoảng 30 phút/ chuyến...  Hãy nói với lái xe bạn cần xuống trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, xe sẽ dừng cho bạn xuống ngay cổng chính của trường. Lưu ý là bạn sẽ xuống xe trước khi xe đến bến Thái nguyên 9 km. Với mức giá cước khoảng 50.000 đồng/ người, đây là một phương tiện giao thông thuận tiện nhất để đến với trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp.

- Với cước phí tương tự, bạn cũng có thể sử dụng tàu hỏa như một lựa chọn khác để đến với trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Tàu hỏa với tần suất một chuyến/ ngày chạy từ ga bắc Hà nội  đến ga Quán triều. Ga Lưu xá là một ga chính của tuyến đường này, chỉ cách trường khoảng 700 mét.

- Các hệ thống xe buýt nội thành như xe buýt Hà Lan, xe buýt Việt Vịnh... khá tiện nghi, chạy qua cổng trường đã cung cấp thêm một phương tiện giao thông rất thuận tiện giữa trường với các địa danh lân cận như trung tâm thành phố Thái nguyên, huyện Đồng Hỷ, thị xã Sông Công, Phú Bình...

2. Dịch vụ Taxi:

- Từ trung tâm Hà nội, quý khách có thể sử dụng taxi để đến với trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Khoảng cách 70 km với mức cước khoảng 500.000 đồng có thể là một lựa chọn hợp lý cho các quý khách. Trường nằm cách sân bay quốc tế Nội Bài 50 km, mức cước taxi cho khoảng này dao động trong khoảng 300 đến 400 ngàn đồng. Có khá nhiều các hãng taxi có trụ sở lân cận trường.

Hội gia sư
  • Địa chỉ: KM 9, đường 3/2 thành phố Thái Nguyên
  • Điện thoại: (84)2803847145
  • Email: office@tnut.edu.vn
  • Website: http://www.tnut.edu.vn/
Hội gia sư
  • Mã tỉnh: Đang cập nhật
  • Mã trường: DTK
  • Khu vực: Đang cập nhật

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

STT Bậc đào tạo Chuyên ngành đào tạo
1 Đại học Kỹ thuật cơ khí
2 Đại học Kỹ thuật cơ, điện tử
3 Đại học Kỹ thuật công trình xây dựng
4 Đại học Kỹ thuật điện tử, truyền thông
5 Đại học Kỹ thuật điện, điện tử
6 Đại học Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá
7 Đại học Kỹ thuật máy tính
8 Đại học Kỹ thuật môi trường
9 Đại học Kỹ thuật Vật liệu
10 Đại học Quản lý công nghiệp
11 Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Công Nghiệp
Hội gia sư   Hội gia sư
Hội gia sư
Hội gia sư