Rao vặt Toàn quốc  

Gia Sư Môn Văn

Gia sư Alpha - Mt trung tâm được công nhn v cht lượng đào to đã hot đng lâu năm và rng khp vi s tín nhim ca hơn 1.000 gia đình. Chúng tôi chuyên cung cp đi ngũ Gia sư dy kèm ti nhà cho hc sinh. Gia sư là các giáo viên đến t các trường tiu hc, ph thông, cao đng, đi hc và các sinh viên gii, sinh viên xut sc, đt kết qu cao trong các kì thi quc gia đến t các trường đi hc trên toàn quc.




Gia sư dy kèm s giúp PHHS đánh giá được lc hc thc cht ca con em mình. Hơn na, hc ti nhà s giúp hc sinh bù đp được nhng kiến thc còn hng và nâng cao được nhng kiến thc chuyên sâu. Đi ngũ giáo viên và sinh viên ca chúng tôi s đáp ng được mi nhu cu hc ca tng đi tượng hc sinh:


- Vi nhng hc sinh gii và khá s có nhng chương trình dy t cơ bn đến nâng cao. Có th bi dưỡng ôn thi hc sinh gii, thi chuyên, thi quc gia, du hc …


- Vi nhng hc sinh trung bình, yếu, kém s được dy li kiến thc cơ bn, giúp cá em bù đp li nhng kiến thc đã hng và được tiếp cn vi nhng phương pháp mi giúp các em hc tt hơn.


Ph huynh & hc sinh khi đăng ký tìm gia sư hay giáo viên đến dy ti nhà s không mt bt c khon l phí nào và được hc th miến phí, được thay đi giáo viên theo ý mun.


Khi đến Gia sư Alpha các bn không cn băn khoăn trình đ con em các bn thế nào, Các bn hc sinh cũng không phi băn khoăn mình mt gc, b hng kiến thc. Chúng tôi s c giáo viên đến kim tra kiến thc đ có phương pháp dy hp lý.

 

LIÊN HỆ GIA SƯ ALPHA
Điện thoại: 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com

Website: http://giasualpha.com

 


Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Dịch vụ gia sư
Ngày đăng: 26/03/2014
Phạm vi rao: Toàn quốc
Số lượt xem: 685
Rao vặt liên quan