Rao vặt Cần Thơ  

Gia sư tiếng Hàn Cần Thơ

Như các bạn đã biết, Hàn Quốc giờ đây không còn là một đất nước xa lạ với Việt Nam, mà hơn thế, xứ sở kim chi ấy đã trở nên rất gần gũi với chúng ta và đặc biệt là giới trẻ Việt Nam hiện nay.Không những thế, mối quan hệ ngoại giao Việt - Hàn ngày càng thắt chặt hơn trên cơ sở giao lưu - hợp tác kinh tế. Và trên phương diện học tập cũng như tìm hiểu, nghiên cứu văn hóa các nước thì lượng du học sinh trao đổi Việt - Hàn ngày một gia tăng. Vì vậy, hiện nay nhu cầu học tiếng Hàn để có thể giao lưu văn hóa - kinh tế giữa hai nước đang thu hút khá đông các bạn trẻ muốn học tập nơi xứ sở kim chi cũng như những học viên muốn cải thiện trình độ tiếng Hàn nhằm hoàn thành tốt công việc được giao.


Hiểu được nhu cầu của giới trẻ hiện nay trong việc tìm hiểu làn sóng văn hóa Hàn và những học viên muốn học tiếng Hàn nhanh chóng để phát triển công việc, trung tâm của chúng tôi đã tập hợp và xây dựng nên một đội ngũ chuyên giảng dạy tiếng Hàn nhằm cung cấp dịch vụ gia sư tiếng Hàn tốt nhất cho mọi đối tượng học viên. 

Khi các đối tượng học viên có nhu cầu tìm gia sư tiếng Hàn tại nhà, trung tâm chúng tôi sẽ mang đến một đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, giúp học viên cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bởi đội ngũ gia sư Cần Thơ của chúng tôi được xây dựng dựa trên:

•    Đội ngũ thông thạo tiếng Hàn, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn với mọi đối tượng học viên cũng như khả năng mở rộng văn hóa Hàn, giúp học viên tiếp cận ngôn ngữ và đất nước Hàn một cách nhanh chóng.

•    Phương pháp dạy mang tính khoa học, giúp học viên phát huy năng lực tư duy ngôn ngữ cùng khả năng ghi nhớ sâu vốn kiến thức, khiến việc học tiếng Hàn trở nên hiệu quả hơn.

•    Giáo án giảng dạy được soạn dựa trên các giáo trình dạy tiếng Hàn uy tín, kết hợp với từng trình độ khác nhau, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức từ trung tâm gia sư Cần Thơ.

•    Thái độ giảng dạy ân cần, có trách nhiệm với công việc và thường xuyên trao đổi với học viên về phương pháp học cũng như khả năng tiếp thu, giúp học viên cải thiện nhanh trình độ ngoại ngữ của mình.

•    Thời gian học linh động phù hợp với học viên, tạo không khí học thoải mái nhằm mang đến những buổi học thú vị với kết quả tốt nhất cho học viên.

Với những kết quả sẽ đạt được sau quá trình học cùng đội ngũ gia sư tiếng Hàn Quốc, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho học viên:

•    Vốn tiếng Hàn phong phú, giúp học viên nhanh chóng sở hữu vốn từ thông dụng trong giao tiếp.

•    Hoàn thiện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, giúp học viên nâng cao năng lực và trình độ tiếng Hàn.

•    Rèn luyện khả năng thông thạo tiếng Hàn với phương pháp phát âm chuẩn như người bản xứ, giúp học viên tự tin giao tiếp với người Hàn hay khả năng học tập tại đất nước Hàn Quốc.

Vậy thì các học viên còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với gia sư tiếng Hàn của trung tâm chúng tôi để có thể nhanh chóng vượt qua rào cản ngôn ngữ trong các buổi giao lưu văn hóa để thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt - Hàn.

Chúc các học viên sẽ nhanh chóng biến tiếng Hàn thành ngoại ngữ thông thạo của mình!


Với phương châm lấy Uy tín - Chất Lượng - Tận tâm. Gia sư Tiếng Hàn Cần Thơ luôn đảm bảo sự tiến bộ hàng tháng của học sinh!


Đăng ký tìm gia sư miễn phí: Tại đây!!!



GIA SƯ ALPHA


- Điện thoại: 07106.255.599 - 0932.836.026
- Email: giasualpha@gmail.com 
- Địa chỉ: 233/46/9I Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ


 

Gia sư Alpha sẽ liên hệ và tư vẫn miễn phí trong 24h! Trân trọng cám ơn!



Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Tuyển sinh, chiêu sinh
Ngày đăng: 09/10/2016
Phạm vi rao: Cần Thơ
Số lượt xem: 1275
Rao vặt liên quan