Rao vặt Cần Thơ  

Gia sư dạy tiếng Đức Cần Thơ

Gia sư dạy tiếng Đức Ngày nay việc học ngoại ngữ không còn là điều xa lạ với đất nước chúng ta. Bởi ngoại ngữ được xem là một trong những cầu nối hữu hiệu trong giao lưu - học tập - làm việc với các nước trên thế giới. Ngoài tiếng Anh - một ngoại ngữ được giảng dạy chính thức trong nhà trường thì với nhu cầu học ngoại ngữ đa dạng từ phía các bậc phụ huynh đối với các em học sinh và những học viên, trung tâm gia sư Cần Thơ của chúng tôi đã tập hợp nên một đội ngũ giảng dạy ngoại ngữ chất lượng, nhằm cung cấp mọi dịch vụ “gia sư dạy tiếng Đức” tốt nhất theo nhu cầu xã hội.


Nếu như việc học ngoại ngữ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và công việc thì tiếng Đức cũng được xếp vào hệ thống ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Tiếng Đức là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi ở châu Âu cùng với sức phổ biến trên nhiều lĩnh vực học thuật, đối ngoại, kinh tế… Với khả năng sử dụng và kết nối của tiếng Đức ở nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam trong quá trình hội nhập theo xu hướng toàn cầu hóa cũng đã nhân rộng tiếng Đức trong môi trường học tập và làm việc. 

Trong đó, việc học tiếng Đức với tính chất học thuật cao, đã trở thành một ngành học phổ biến trong một số trường Đại học ở nước ta, với tên gọi chung là ngôn ngữ Đức. Nắm được xu hướng học tiếng Đức một cách đa dạng với các nhu cầu như: du học, nghiên cứu hay nâng cao chất lượng công việc…, trung tâm của chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ gia sư dạy tiếng Đức chuyên nghiệp, với các tiêu chí như sau:

•    Đội ngũ thông thạo ngôn ngữ Đức, chuyên giảng dạy tiếng Đức theo nhu cầu đa dạng của các em học sinh và học viên.

•    Thiết kế bài giảng phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng đối tượng học viên. Bài giảng được chia làm các cấp độ khác nhau, giúp học viên dễ dàng tiếp cận với vốn ngoại ngữ mới.

•    Lựa chọn giáo trình tiếng Đức uy tín và phổ biến trên thế giới, để hỗ trợ giảng dạy và học tập, giúp học viên yên tâm về chất lượng sau quá trình học.

•    Đưa ra phương pháp dạy và học một cách hiệu quả, thông qua hệ thống từ vựng theo từng chủ đề gần gũi nhằm hình thành khả năng ghi nhớ từ vựng nhanh để mở rộng vốn từ cho các em học sinh, học viên.

•    Không khí học sinh động với thời gian học linh động, nhằm tránh những ảnh hưởng đến lịch học tập và làm việc, tạo tâm thế thoải mái cho các em học sinh, học viên.

•    Trao đổi thường xuyên với các bậc phụ huynh về tình hình học ngoại ngữ của các em học sinh, nhằm kết hợp với gia đình học sinh để mang đến những buổi học hiệu quả nhất.

•    Đối với học viên muốn cải thiện trình độ tiếng Đức để đáp ứng nhu cầu công việc thì gia sư Cần Thơ sẽ hướng dẫn một cách tận tình, nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để nâng cao trình độ nhanh chóng.

Với các tiêu chí từ đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Đức, chúng tôi cam đoan sẽ đem đến kết quả học tốt nhất, giúp các em học sinh, học viên đạt được:

•    Vốn từ vựng phong phú với các chủ đề thông dụng, giúp các em học sinh, học viên tự tin với năng lực sử dụng tiếng Đức trong các nhu cầu khác nhau.

•    Nắm vững ngữ pháp một cách bài bản, hệ thống nhằm nâng cao trình độ tiếng Đức, giúp các em học sinh, học viên hoàn thành tốt các bài kiểm tra trình độ, để bổ túc hồ sơ du học hay đáp ứng yêu cầu công việc.

•    Hoàn thiện bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, giúp các em học sinh, học viên nhanh chóng thông thạo tiếng Đức.

Vậy thì các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, học viên còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với đội ngũ gia sư tiếng Đức của trung tâm chúng tôi để nhanh chóng biến tiếng Đức thành ngôn ngữ thành thạo của mình. Hơn thế, khi các em học sinh, học viên cần gia sư dạy tiếng Đức đáng tin cậy với chất lượng giảng dạy cao thì với uy tín lâu năm của trung tâm, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến đội ngũ gia sư tốt nhất để khẳng định thương hiệu của mình.

Chúc các em học sinh, học viên gặt hái được nhiều thành công trên bước đường học vấn và sự nghiệp của mình!

Với phương châm lấy Uy tín - Chất Lượng - Tận tâm. Gia sư Tiếng Đức Cần Thơ luôn đảm bảo sự tiến bộ hàng tháng của học sinh!


Đăng ký tìm gia sư miễn phí: Tại đây!!!



GIA SƯ ALPHA


- Điện thoại: 07106.255.599 - 0932.836.026
- Email: giasualpha@gmail.com 
- Địa chỉ: 233/46/9I Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ


 

Gia sư Alpha sẽ liên hệ và tư vẫn miễn phí trong 24h! Trân trọng cám ơn!



Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Tuyển sinh, chiêu sinh
Ngày đăng: 27/08/2014
Phạm vi rao: Cần Thơ
Số lượt xem: 842
Rao vặt liên quan