Chi tiết địa điểm
Hội gia sư
Hội gia sư

Đại học Tân Tạo


Đức Hòa - Long An

Hội gia sư
Số lần xem: 1065 lượt

Trường Đại Học Tân Tạo chào đón những lớp sinh viên đầu tiên với cam kết cốt lõi là đem đến cho sinh viên môi trường giáo dục hàng đầu với những kinh nghiệm học tập toàn diện.

Mục tiêu của nhà trường là cung cấp cho sinh viên những điều kiện tốt nhất của bậc giáo dục đại học; chương trình học tập theo tiêu chuẩn quốc tế cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa những giảng viên hàng đầu trong và ngoài nước, một môi trường hiện đại với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế phục vụ tối đa cho công tác dạy và học trong nhà trường, công nghệ tiên tiến và nguồn tài nguyên học tập dồi dào, phong phú. Chúng tôi tin rằng những chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, những cuộc thi đấu thể thao và các câu lạc bộ sinh viên của nhà trường cũng sẽ đóng vai trò quan trọng không nhỏ trong cuộc sống tại trường đại học.

Xuất phát từ những trăn trở của sinh viên, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo toan về mặt tài chính của các em, chính vì thế chúng tôi luôn có những suất học bổng toàn phần cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc. Nhà trường cũng có kế hoạch trang bị máy tính xách tay cho sinh viên. Đồng thời, thư viện kỹ thuật số của nhà trường sẽ là một kho tàng giúp các em có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn tri thức vô tận của nhân loại.

Cốt lõi cho sự thành công của một trường đại học chính là chất lượng và sự cống hiến của đội ngũ giảng viên và công nhân viên nhà trường. Trường Đại Học Tân Tạo cam kết thu hút các chuyên gia giỏi chuyên môn từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi mang đến mức lương, phúc lợi cạnh tranh, và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cho giảng viên và nhân viên nhà trường. Hơn nữa, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng và phát triển một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đạo đức, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của mô hình trường đại học hiện đại.

Chúng tôi chia sẻ với các em những điều nói trên để thấy rõ hơn về tầm nhìn của một mô hình trường đại học mới mà chúng tôi theo đuổi. Tôi khuyến khích các em đến thăm trang web của nhà trường để hiểu thêm về Trường Đại Học Tân Tạo. Và chúng tôi cũng rất sẵn lòng đón nhận và trả lời bất kỳ câu hỏi nào của các em.
Hội gia sư
  • Địa chỉ: Đại lộ Đại học Tân Tạo, TP. Tân Đức E.City, H. Đức Hòa, tỉnh Long An
  • Điện thoại: Đang cập nhật
  • Email: Đang cập nhật
  • Website: http://www.ttu.edu.vn/
Hội gia sư
  • Mã tỉnh: Đang cập nhật
  • Mã trường: TTU
  • Khu vực: Đang cập nhật

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

STT Bậc đào tạo Chuyên ngành đào tạo
1 Đại học Kế toán
2 Đại học Khoa học máy tính
3 Đại học Kinh doanh quốc tế
4 Đại học Kỹ thuật công trình xây dựng
5 Đại học Kỹ thuật điện, điện tử
6 Đại học Ngôn ngữ Anh văn
7 Đại học Quản trị kinh doanh
8 Đại học Tài chính ngân hàng
Hội gia sư   Hội gia sư
Hội gia sư
Hội gia sư