Chi tiết địa điểm
Hội gia sư
Hội gia sư

Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Nam Định


TP. Nam Định - Nam Định

Hội gia sư
Số lần xem: 859 lượt
Hệ thống thư viện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Hiện nay thư viện của Nhà trường có trên 3.340 đầu sách với 22.900 bản sách; hơn 40 báo và tạp chí, gần 100 giáo trình tự biên soạn với khoảng 5000 bản. Hàng năm Nhà trường giành hàng trăm triệu đồng để mua bổ xung sách, báo, tạp chí, tài liệu khoa học.Thư viện Nhà trường có tổng diện tích sàn trên 680 m2, có 02 phòng đọc đảm bảo 300 chỗ ngồi. Trong tương lai sẽ được đầu tư mở rộng để đáp ứng được nhu cầu đào tạo ngày càng tăng của Nhà trường 

Hệ thống thư viện điện tử
Hệ thống thư viện của Nhà trường đựơc nối mạng Internet 24x7 với hơn 50 máy tính giúp cho sinh viên tiếp cận được các kiến thức mới. Sinh viên có thể thảo luận trong các nhóm nhỏ 5- 10 người để làm quen với cách làm theo nhóm hoặc thảo luận thông qua diễn đàn trực tuyến của Nhà trường. 

Liên kết thư viện
Ngoài hệ thống thư viện sẵn có, nhà trường còn hợp tác với các hệ thống thư viện quốc gia và quốc tế để tìm ra nguồn tài liệu phong phú hơn cho sinh viên. 

Các dịch vụ phục vụ độc giả:
- Tập huấn: Trang bị cho độc giả những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sử dụng thư viện là công việc thường xuyên của thư viện. Hằng năm thư viện tổ chức các khóa tập huấn cho độc giả mới; đồng thời còn tổ chức các khóa bồi dưỡng theo chuyên đề như khai thác tài liệu điện tử, sử dụng các công cụ tiện ích v.v. 
- Tham khảo: Cung cấp thông tin theo yêu cầu, hỗ trợ độc giả trong tìm kiếm thông tin, hướng dẫn sử dụng các công cụ tiện ích . . . 
- Quan hệ với độc giả: Cùng với giao dịch và hỗ trợ độc giả trực tiếp, thư viện còn giữ mối liên hệ chặt chẽ, thường xuyên với độc giả thông qua các phương tiện liên lạc như email, chat, điện thoại v.v. Độc giả có thể sử dụng các kênh liên lạc này để yêu cầu hỗ trợ, hoặc đóng góp ý kiến, giới thiệu tài liệu để thư viện bổ sung v.v. 
- Phát triển nhân lực: Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là công việc đầu tiên và quan trọng nhất để tổ chức thư viện theo hướng hiện đại hóa. Hơn 10% cán bộ thư viện có trình độ Thạc sĩ, hơn 80% có trình độ đại học, hơn 30% đã được gởi đi đào tạo và tập huấn ở nước ngoài, hơn 80% dự các khóa tập huấn nâng cao trình độ trong nước. Một số cán bộ thư viện sẽ sớm được cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ 

Phương hướng phát triển trong thời gian tới
Để phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ thế giới, trong những năm tới đây thư viện nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới hơn nữa để đáp ứng nhu cầu người đọc. Cụ thể như:
-  Xây dựng các phần mềm quản lý giảng dạy 
- Tăng cường liên kết với các thư viện trong và ngoài nước 
-Xây dựng kho cơ sở dữ liệu Multimedia chung cho giảng viên và sinh viên
Hội gia sư
  • Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Phường Lộc Hạ - Thành phố Nam Định
  • Điện thoại: 0350 3645194 / 3649460
  • Email: Đang cập nhật
  • Website: http://www.nute.edu.vn/Home/
Hội gia sư
  • Mã tỉnh: Đang cập nhật
  • Mã trường: SKN
  • Khu vực: Đang cập nhật

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

STT Bậc đào tạo Chuyên ngành đào tạo
1 Cao đẳng Công nghệ chế tạo máy
2 Cao đẳng Công nghệ thông tin
3 Cao đẳng Kế toán
4 Cao đẳng Kỹ thuật điện, điện tử
5 Cao đẳng Quản trị kinh doanh
6 Đại học Công nghệ chế tạo máy
7 Đại học Công nghệ thông tin
8 Đại học Kế toán
9 Đại học Khoa học máy tính
10 Đại học Kỹ thuật cơ khí
11 Đại học Kỹ thuật điện, điện tử
12 Đại học Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá
13 Đại học Quản trị kinh doanh
Hội gia sư   Hội gia sư
Hội gia sư
Hội gia sư