Rao vặt Cần Thơ  

Tiếng Anh mẫu giáo tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Mekong Superland

4 tuổi học Anh ngữ ? Chuyện nhỏ !!!..

MEKONG SUPERLAND không những thay bạn trang bị mọi thứ cho bé mà còn giúp bé phát triển hết tiềm năng Anh ngữ tuyệt vời để hội nhập một môi trường quốc tế tốt nhất về sau.

CHƯƠNG TRÌNH ANH VĂN MẪU GIÁO

( ENGLISH for KIDS )

Chương trình ANH VĂN MẪU GIÁO MEKONG SUPERLAND xây dựng cho các bé từ 4 đến 6 tuổi một nền tảng vững chắc ngay từ buổi đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Khóa học gồm những họat động phong phú như học qua vẽ tranh, kể chuyện, nhảy, múa, hát và hình ảnh minh họa sống động cũng như những video họat hình các bé yêu thích. Những họat động vừa vui chơi vừa bổ ích tạo cho bé khả năng và thói quen sử dụng tiếng Anh. Bé có thể nghe, nhìn, hiểu và gọi tên các đồ vật bằng tiếng Anh. Qua các họat động, bé sẽ trở nên năng động và thông minh hơn. Và đặc biệt sẽ giúp bé càng yêu thích giao tiếp bằng tiếng Anh.

Phương pháp đào tạo : Phương pháp trực quan sinh động kết hợp với thực hành tình huống thực tế. Các bé sẽ được học qua phim, tranh, ảnh, đồ vật thật, … và tham gia các trò chơi lôi cuốn, vui nhộn nhằm kích thích sự năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo của các bé trong một môi trường thân thiện, cởi mở. Giảng viên nước ngoài và Giảng viên Việt Nam nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bé làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

Các hoạt động hát, múa, kịch, kể chuyện, vẽ tranh, thể thao, ứng xử tình huống thường gặp (ngã té, giao thông, lễ nghi,…) để các bé phát huy được hết năng khiếu của mình, đồng thời biết cách giải quyết những tình huống thực tế có thể gặp phải.

Phòng học : Trang thiết bị hiện đại (ti vi màn hình phẳng LCD, máy vi tính, máy lạnh, đèn, quạt, bàn ghế chuyên biệt, bảng chống lóa,…). Phòng học đủ ánh sáng, thoáng mát, đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho các bé. Trang trí phòng học, bàn ghế, trang thiết bị luôn được thay đổi theo chủ đề bài học, từ mới sẽ hiện ra trong từng hiện vật,… Chính môi trường học tập như vậy sẽ giúp các bé chủ động tiếp nhận, ghi nhớ kiến thức, rèn luyện các kĩ năng một cách tự nhiên.Số lượng học viên hạn chế nên các bé đều nhận được sự quan tâm sát sao nhất của giáo viên.

Tài liệu : Giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế, được áp dụng cho cả trẻ em của những nước tiếng Anh là quốc ngữ. Vì thế, các bé cũng sẽ nhận được phương pháp giảng dạy và môi trường rèn luyện tiếng Anh như bạn bè quốc tế.

Khả năng sau khoá học :

  • Biết cách chào hỏi hằng ngày, nghe và gọi tên các đồ vật - con vật, đếm số, diễn tả thời tiết, nói về ngày giờ, màu sắc, hỏi và trả lời nhũng câu hỏi thông dụng bằng tiếng Anh.
  • Năng động, hoạt bát, nhạy bén, dạn dĩ, ứng xử linh hoạt tình huống bằng tiếng Anh.

Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, các em sẽ được nhận CHỨNG CHỈ chứng nhận khả năng Anh ngữ của bé do Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Mekong Superland cấp. Đây là sự khích lệ lớn lao giúp các em có mục tiêu phấn đấu lâu dài và xây dựng sự tự tin trong việc học Anh ngữ .

MEKONG SUPERLAND có gì đặc biệt ?

Nhằm nâng cao và duy trì chất lượng dạy và học, bên cạnh công tác giảng dạy, Trung tâm sẽ áp dụng công tác Quản lý, Kiểm tra, Báo cáo  tình hình học tập của các em đến Quí Phụ huynh sau mỗi tuần học. Từ đó, Phụ huynh có thể gián tiếp theo dõi quá trình học tập của bé, kịp thời giúp đỡ bé học tốt.

1. Quí Phụ huynh thật sự yên tâm vì Trung tâm sẽ thường xuyên tổ chức các buổi chuyên đề Hướng Dẫn Phụ Huynh Làm Gia Sư Tiếng Anh để giúp cho quí Phụ huynh có những kỹ năng cần thiết nhất trong việc hướng dẫn bé học Anh ngữ tại gia đình.

2. Giảng viên phụ trách lớp bồi dưỡng kiến thức và luyện tập kỹ năng quản lý đơn giản cho bé nhằm phát triển một cách toàn diện  nhân cách của bé qua việc thực hiện các công tác cụ thể sau:

a. Tổ chức Ban cán sự lớp  như một lớp học thật sự ở trường phổ thông. Mỗi em sẽ lần lượt tham gia vào đội ngũ Ban Cán Sự lớp để tập làm công tác quản lý lớp học cùng với Giảng viên. Điều này sẽ giúp các em ngày càng có ý thức kỷ luật tốt hơn, nghiêm túc hơn trong học tập, tự tin hơn, và sau này sẽ có hoài bão lớn lao hơn.

b. Giảng viên chấm điểm Học tập và Kỷ luật cho từng học viên trong từng buổi học. Trung tâm sẽ gửi SỔ THEO DÕI QUÁ TRÌNH HỌC TẬP của các em cho Quí Phụ huynh vào cuối mỗi tuần học. Điều này giúp Phụ huynh theo dõi được quá trình học tập của con em mình một cách thường xuyên, sát sao để từ đó có sự phối hợp kịp thời giữa Trung tâm và Phụ huynh khi các em cần sự giúp đỡ trong học tập.

c. Giảng viên thường xuyên tổ chức các buổi ôn tập qua các trò chơi hấp dẫn trên lớp học để duy trì niềm say mê học tập một cách tự giác của các em. Các em sẽ nhận ra rằng được vào lớp CHƠI ĐỂ HỌC là niềm vui của chính mình.

d. Các em làm Bài Kiểm Tra Cuối Khóa và Trung tâm  sẽ gửi  PHIẾU ĐÁNH GIÁ TOÀN KHÓA HỌC cho Quí Phụ huynh vào tuần thứ 7 của khóa học. Qua đó, Quí Phụ huynh sẽ ghi nhận được sự cố gắng và tiến bộ của con em mình sau một khóa học tại Mekong Superland.

e. Câu lạc bộ tiếng Anh được tổ chức thường xuyên cũng là sân chơi lý tưởng nhất đối với lứa tuổi của các em. Tất cả các “ học viên nhí “ đều yêu cầu được tham gia CLB vì “ Học phải có niềm vui, vui rồi thì sẽ thích học mãi “. Lúc này, Quí Phụ huynh không còn lo ngại việc các em “ lười học “ tiếng Anh nữa !!!...

3. MEKONG SUPERLAND chọn lọc Giáo Trình và Mức Học Phí :

BABY 38 tuần600.000
BABY 48 tuần600.000
BABY 58 tuần600.000
BABY 68 tuần600.000

Liên Hệ

TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ MEKONG SUPERLAND

Address:

Địa chỉ: 131B đường Mậu Thân (nối dài ), Khu vực 5, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ


Telephone:
Điện thoại: (07103) 894 277 - 894 288 - 894 299
Fax:
Fax: (07103) 894 277
Yahoo Messenger:
Yahoo: mekongsuperland.cantho@yahoo.com


Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Dịch vụ gia sư
Ngày đăng: 23/03/2014
Phạm vi rao: Cần Thơ
Số lượt xem: 978
Rao vặt liên quan