Rao vặt Vĩnh Long  

Gia sư Tin Học Vĩnh Long

Theo thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, nhu cầu tin học được yêu cầu rộng rãi cho tất cả các đối tượng. Từ trường học cho đến bệnh viện, công ty … đâu đâu cũng cần tin học.

Khi nhu cầu nhiều như thế nhưng các bạn không có thời gian đến trung tâm để học thì gia sư tin học sẽ giúp bạn học tại địa điểm và thời gian mà bạn yêu cầu.

Gia sư tin học Vĩnh Long gồm giáo viên, sinh viên chuyên tin, kinh nghiệm lâu năm, không những có kiến thức sâu mà khả năng truyền đạt cũng rất tốt phù hợp với mọi đối tượng.

Bạn sẽ được gia sư tin học Vĩnh Long hỗ trợ nhiều kiến thức cần thiết như: tin học văn phòng, Microsoft Access, photoshop, đồ họa, web, c++, pascal…

Tùy vào khả năng của các bạn mà gia sư tin học Vĩnh Long sẽ hướng dẫn bạn theo giáo trình phù hợp cũng như giải đáp những thắc mắc trong quá trình học có liên quan đến học tập, công việc thực tế của mình.

Các bạn đừng cảm thấy khó khăn trong việc tìm lớp học tin học nữa nhé, nếu có nhu cầu học hãy gọi đến gia sư tin học Vĩnh Long để chũng tôi giúp bạn có một gia sư tin học tốt và phù hợp nhất cho bạn.

Với phương châm lấy Uy tín - Chất Lượng - Tận tâm. Gia sư Tin học Vĩnh Long luôn đảm bảo sự tiến bộ hàng tháng của học sinh!


Đăng ký tìm gia sư miễn phí: Tại đây!!!



GIA SƯ ALPHA


- Điện thoại: 07106.255.599 - 0932.836.026
- Email: giasualpha@gmail.com 


 

Gia sư Alpha sẽ liên hệ tư vn và giới thiệu gia sư miễn phí trong 24h! Trân trọng cám ơn!


Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Dịch vụ gia sư
Ngày đăng: 09/04/2014
Phạm vi rao: Vĩnh Long
Số lượt xem: 523
Rao vặt liên quan