Rao vặt Bắc Cạn  

Gia sư Vẽ Bắc Cạn

Các bạn học viên Bắc Cạn thân mến ! Gia sư Vẽ Bắc Cạn là người hỗ trợ lý tưởng để giúp bạn hoàn thiện hơn về kĩ năng cũng như kĩ thuật trong môn Vẽ của mình.

Đối với các bạn học sinh phổ thông sẽ được dạy cách vẽ cơ bản đến nâng cao: vẽ theo yêu cầu, vẽ tự chọn, cách tô màu, trang trí...Còn đối tượng học sinh thi vào khối V thì gia sư Vẽ Bắc Cạn sẽ dạy và ôn luyện cho bạn nhiều kĩ thuật để bạn thi đạt kết quả cao chẳng hạn như vẽ người toàn thân.

Với đội ngũ giáo viên, sinh viên chuyên Vẽ, nhiều năm kinh nghiệm dạy Vẽ, kĩ thuật tốt, chuyên môn sâu, chỉ dẫn tận tình cụ thể. Gia sư Vẽ sẽ giúp bạn học Vẽ tốt nhất và đủ tự tin để vẽ những gì mình yêu thích.

Đây là một môn năng khiếu gồm nhiều kĩ năng quan sát, bố cục, phối màu..cùng với sự tự tin của bản thân nên phải cần một người để hỗ trợ ở những bước đầu và chỉ dẫn kinh nghiệm ở những giai đoạn sau.

Việc tìm gia sư Vẽ Bắc Cạn là rất cần thiết đối với những ai yêu thích môn Vẽ và muốn theo đuổi lâu dài thì bây giờ hãy tìm cho mình một gia sư Vẽ Bắc Cạn để môn Vẽ được cải thiện và thật sự tốt hơn.

Nếu các bạn cần một gia sư Vẽ Bắc Cạn hãy liên hệ với trung tâm, gia sư chúng tôi sẽ giúp đỡ và hỗ trợ bạn theo phương pháp tốt nhất.

Với phương châm lấy Uy tín - Chất Lượng - Tận tâm. Gia sư Vẽ Bắc Cạn luôn đảm bảo sự tiến bộ hàng tháng của học sinh.

Đăng ký tìm gia sư miễn phí: Tại đây!!!

GIA SƯ ALPHA

- Điện thoại: 0987.700.288 - 0932.836.026

- Email: giasualpha@gmail.com 

Gia sư Alpha sẽ liên hệ tư vấn và giới thiệu gia sư miễn phí cho bạn! Trân trọng cám ơn!


Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Tuyển sinh, chiêu sinh
Ngày đăng: 23/03/2014
Phạm vi rao: Bắc Cạn
Số lượt xem: 506
Rao vặt liên quan