Rao vặt Hà Nội  

Dạy kèm từ tiểu học đến luyện thi Đại học tại Hà Nội

GIA SƯ SƯ PHẠM HÀ NỘI là một trong những trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Với phương châm: “Tháp sáng ước mơ – Khơi dậy tài năng Việt” – Trung tâm chuyên cung cấp đội ngũ gia sư gia đình giỏi dạy kèm tại nhà.

Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội

Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội với phương châm: “Tháp sáng ước mơ – Khơi dậy tài năng Việt” và khẩu hiệu của Đại học Sư Phạm Hà Nội: ”Làm thế nào để Nhà trường này chẳng những là trường sư phạm mà còn là trường mô phạm của cả nước” và “Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất. Dù tên tuổi không được đăng trên báo, không được thưởng Huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh”. Chúng tôi đã từng bước xây dựng để phát triển, mong muốn được đóng góp công sức cho đất nước. Hạnh phúc của chúng tôi là có những “trò ngoan – trò giỏi” cống hiến và phục vụ cho Tổ quốc.

Trải qua các giai đoạn phát triển, trung tâm xây dựng một đội ngũ tin cậy, chất lượng, đảm bảo cho việc giảng dạy – gia sư cho các quận thuộc Hà Nội. Đồng thời cũng là cơ hội cho các sinh viên sư phạm và một số trường khác học tập và phát triển năng lực của bản thân.

Hiện tại trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội luôn mở các lớp gia sư cho các khối lớp từ tiểu học đến trung học phổ thông và ôn thi đại học.
1. Dạy cấp I – Bậc tiểu học: Gia sư các lớp 1 -> lớp 5: Luyện chữ cho trẻ, dạy tiếng anh cho trẻ, dạy văn, dạy toán … do các sinh viên thuộc trường sư phạm tiểu học và sư phạm ngoại ngữ giảng dạy.

Trumg tâm gia sư nhận các lớp mầm non – tiểu học cơ sở.
2. Dạy cấp II – Bậc THCS: Gia sư các lớp 6 -> lớp 9: Nhận giảng dạy các môn của trung học cơ sơ: Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa … và nhận gia sư ôn thi vào lớp 10 vào các trường chuyên tại Hà Nội.
3. Dạy cấp III – Bậc THPT: Gia sư các lớp từ 10 -> lớp 12: Gia sư các môn theo khối trong trường đã học: Khối A, B, C, D, V … và nhận ôn thi đại học tại nhà hay tại trung tâm tùy theo nhu cầu của gia đình phụ huynh.
4. Ngoài ra, trung tâm nhận giảng dạy gia sư các khóa học về tin học ứng dụng, tin học văn phòng: Word, Excel,, các ngôn ngữ lập trình cơ bản: Pascal, C, lập trình website với ngôn ngữ cơ bản: HTML, lập trình nâng cao: C#, PHP, Java …

Gia sư sư phạm Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết và những thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên lạc:
TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847.


Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Tuyển sinh, chiêu sinh
Ngày đăng: 23/03/2014
Phạm vi rao: Hà Nội
Số lượt xem: 507
Rao vặt liên quan