Rao vặt Sài Gòn  

Gia sư tiếng Hoa TP Hồ Chí Minh

Hãy bắt đầu có nhu cầu học thêm cho mình một ngôn ngữ mới nữa nhé ! Tiếng Hoa là thứ tiếng được ưu chuộng ở Việt Nam vì thời gian làm quen và biết giao tiếp cơ bản thì rất nhanh chóng.


Nếu các bạn không có thời gian đến những trung tâm ngoại ngữ thì tìm một gia sư tiếng Hoa, tại nơi mình đang sống sẽ giúp bạn học tiếng Hoa dễ dàng hơn. 

Khi thời gian của bạn bị hạn chế nhưng yêu cầu biết tiếng Hoa phải nhanh chẳng hạn như phỏng vấn đi làm, du học, thăm người thân nước ngoài….thì gia sư tiếng Hoa TP Hồ Chí Minh hỗ trợ bạn, bạn sẽ thấy an tâm và sắp xếp công việc dễ dàng hơn.

Gia sư tiếng Hoa TP Hồ Chí Minh gồm những giáo viên, sinh viên chuyên tiếng Hoa, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy theo nhu cầu cần thiết của các bạn nhất. Sẽ giúp bạn không còn lo lắng điều gì trong việc học tập cũng như công việc của mình. 

Bạn chủ động thời gian, học theo giáo trình thực tế  và bạn cũng có thể yêu cầu gia sư dạy giáo trình của bạn để bạn tự tin và an tâm hơn.

Chúng tôi trung tâm gia sư tiếng Hoa TP Hồ Chí Minh hiểu được nhu cầu và tâm tư các bạn nên đã ra sức hỗ trợ các bạn. Nếu các bạn muốn trao dồi cho mình tiếng Hoa hãy liên hệ chúng tôi nhé!

Với phương châm lấy Uy tín - Chất Lượng - Tận tâm. Gia sư Tiếng Hoa luôn đảm bảo sự tiến bộ hàng tháng của học viên.

Đăng ký tìm gia sư miễn phí: Tại đây!!!

GIA SƯ ALPHA

- Điện thoại: 0987.700.288 - 0932.836.026

- Email: giasualpha@gmail.com 

Gia sư Alpha sẽ liên hệ tư vấn và giới thiệu gia sư miễn phí cho bạn! Trân trọng cám ơn!


Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Tuyển sinh, chiêu sinh
Ngày đăng: 23/03/2014
Phạm vi rao: Sài Gòn
Số lượt xem: 453
Rao vặt liên quan