Rao vặt Cần Thơ  

Gia sư Văn Cần Thơ

Văn được xem là nền tảng của hầu hết những ngành học xã hội, cũng là môn quan trọng trong các kỳ thi tốt nghiệp, đại học,...Không giống với những môn học khác, môn Văn đòi hỏi người học phải suy luận nhiều và thật sự có niềm đam mê. Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng có thể đạt được kết quả như mong đợi từ phía môn học này, nhiều phụ huynh đã phải lo lắng về kết quả học tập môn Văn của con mình quá kém. Trong khi do yêu cầu và áp lực của công việc, các bậc phụ huynh ít có thời gian quan tâm đến việc học của con em mình. Chính vì những nguyên nhân trên, tìm gia sư là giải pháp tốt, cần thiết hiện nay.

Nhu cầu cần gia sư ngày càng phổ biến, nhiều trung tâm gia sư mọc lên nhưng chất lượng thì không được đảm bảo, giới thiệu các gia sư không đủ khả năng và không đạt yêu cầu, vì vậy nhiều gia đình cảm thấy rất bâng khâng về vấn đề này. Thấu hiểu được nỗi lo và mối bận tâm của nhiều bậc phụ huynh, trung tâm gia sư Cần Thơ đã tuyển chọn được một đội ngũ gia sư Văn, có nhiều kinh nghiệm, vững kiến thức chuyên môn, sẵn sàng giúp học sinh củng cố kiến thức, ngày càng tiến bộ.

•    Gia sư là những giáo viên giỏi, đang công tác tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn, sinh viên xuất sắc, giỏi, từ các trường đại học với chuyên ngành Văn. Họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, kiến thức chuyên môn vững và khả năng truyền đạt tốt, có thể giúp các học sinh nắm chắc và hiểu rõ nội dung của môn học này.

•    Với nhiều năm kinh nghiệm, gia sư môn Văn tại trung tâm gia sư Cần Thơ sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp với khả năng học tập của mỗi học sinh, bù lắp những lổ hỏng kiến thức, tạo nền tảng cơ bản vững chắc để học tốt môn này về sau. Những học sinh khá, giỏi, sẽ được học những kiến thức nâng cao, truyền tải phương pháp học Văn, giúp các em khai thác ý tưởng, cách hành Văn lưu loát, tạo nên phong cách của người làm Văn.

Trung tâm gia sư Cần Thơ sẵn sàng cung cấp gia sư dạy Văn từ lớp 1 đến 12, thi tuyển lớp 6, lớp 9 vào các trường danh tiếng, thi tốt nghiệp, thi đại học,…hướng dẫn các em giải các bài văn mẫu từ cơ bản đến nâng cao, chương trình giảng dạy bám sát sách giáo khoa. Giới thiệu cho các em các loại tài liệu có liên quan, giúp các em mở rộng kiến thức, tạo được nhiều ý tưởng hơn trong quá trình viết Văn.

•    Gia sư là những người nhiệt tình, năng động, tâm huyết, luôn tận tình trong suốt quá trình truyền đạt kiến thức. Với phương pháp giảng dạy đặc biệt, gia sư luôn tạo môi trường học thoải mái, giúp các học sinh có được niềm đam mê đối với môn Văn, đồng thời dễ tiếp thu kiến thức, nhớ bài lâu hơn.

•    Gia sư luôn tạo điều kiện để học sinh chủ động hơn trong việc học, hỗ trợ các em phát huy thế mạnh của mình trong môn học này, khuyến khích học sinh trình bày những vấn đề chưa hiểu trong quá trình học, hợp tác với gia sư để có kết quả học tập như mong đợi.

•    Tìm gia sư dạy Văn đã khó, nhưng tìm một gia sư có đủ khả năng, phù hợp với con mình thì càng khó hơn. Vì vậy, trong quá trình học tập, nếu phụ huynh nhận thấy gia sư không phù hợp, trung tâm gia sư sẽ thay thế một gia sư phù hợp với yêu cầu của phụ huynh nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.

•    Gia sư dạy Văn là những người có đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, vì vậy các bậc phụ huynh sẽ không cần phải lo khi con em mình không chỉ được học đê nâng cao kiến thức, mà còn được rèn luyện nhân cách, lối sống văn minh.

Nếu các bậc phụ huynh cần gia sư Văn cho con em mình, hãy đến với chúng tôi, Trung tâm gia sư Cần Thơ sẵn sàng là cầu nối giúp các em học sinh phát huy khả năng học tập, mở rộng con đường học vấn trong tương lai.


Với phương châm lấy Uy tín - Chất Lượng - Tận tâm. Gia sư môn ngữ văn Cần Thơ luôn đảm bảo sự tiến bộ hàng tháng của học sinh!


Đăng ký tìm gia sư miễn phí: Tại đây!!!



GIA SƯ ALPHA


- Điện thoại: 07106.255.599 - 0932.836.026
- Email: giasualpha@gmail.com 
- Địa chỉ: 233/46/9I Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ


 

Gia sư Alpha sẽ liên hệ tư vn và giới thiệu gia sư miễn phí trong 24h! Trân trọng cám ơn!



Người đăng tin  
Tên đăng tin: Gia sư Alpha
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ - An Hoà - Ninh Kiều - Cần Thơ
Điện thoại: 07106.255.599 - 0987 700 288 - 0932 836 026
Email: giasualpha@gmail.com
Chủ đề đăng: Tuyển sinh, chiêu sinh
Ngày đăng: 02/08/2014
Phạm vi rao: Cần Thơ
Số lượt xem: 666
Rao vặt liên quan